QL22, Hóc Môn, Hồ Chí Minh (Gần chợ đầu mối Hóc Môn) | Hotline: 0938 477 588
XE ISUZU 1T9 ĐẦU VUÔNG LẮP CẨU UNIC 230 | XE TẢI ISUZU ĐẦU VUÔNG QMR77HE4 1T9 LẮP CẨU UNIC 230

XE ISUZU 1T9 ĐẦU VUÔNG LẮP CẨU UNIC 230 | XE TẢI ISUZU ĐẦU VUÔNG QMR77HE4 1T9 LẮP CẨU UNIC 230

QMR270

Tổng quan isuzu QMR77HE4

Xe tải Isuzu 1T9 lắp cẩu là sản phẩm được công ty Isuzu Việt Nam phân phối trên toàn quốc, với sự kết hợp và chuyển giao công nghệ giữa Isuzu Nhật Bản và Isuzu Việt Nam, đảm bảo chất lượng số 1 so với các dòng xe cùng phân khúc 5T

Thông số kỹ thuật isUZU QMRHHE4

Khối lượng bản thân 1900 kg
Khối lượng toàn bộ 5500 kg
Tải trọng 1500 – 2000 kg
Dung tích thùng nhiên liệu 100 L
Kích thước tổng thể DxRxCmm6620 x 2000 x 2300
Kích thước thùng xe DxRxCmm3750 x 1740 x 495
Chiều dài cơ sởmm3360
Vệt bánh xe trước – saumm1385 / 1425
Khoảng sáng gầm xemm190
Chiều dài đầu – đuôi xemm1010 / 1460
Tên động cơ 4JH1E4NC
Loại động cơ common rail, turbo tăng áp – làm mát khi nạp
Tiêu chuẩn khí thải EURO 4
Dung tích xy lanhcc2999
Đường kính và hành trình pistonmm95,4 x 105,9
Công suất cực đạiPs(kW)/rpm105(77) / 3200
Momen xoắn cực đạiN.m(kgf.m)/rpm230(23) / 2000~3200
Hộp số  MSB5S – 5 số tiến & 1 số lùi
Tốc độ tối đakm/h95
Khả năng vượt dốc tối đa% 29,51
Bán kính quay vòng tối thiểum 6,8
Hệ thống lái Trục vít – ê cu bi trợ lực thủy lực
Hệ thống treo trước – sau Phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực
Phanh trước – sau Tang trống, khí nén hoàn toàn
Kích thước lốp trước – sau    7.00 – 15 12PR
Máy phát điện 12V-60A
Ắc quy 12V-70AH x 2
Trang bị tiêu chuẩn
  • 2 tấm che nắng cho tài xế và phụ xế
  • Kính chỉnh điện và khóa cửa trung tâm
  • Tay nắm cửa an toàn bên trong
  • Núm mồi thuốc
  • Máy lạnh (Tùy chọn)
  • Dây an toàn 3 điểm
  • Kèn báo lùi
  • Hệ thống làm mát và sưởi
  • Phanh khí xả, PTO, Đèn sương mù
  • khoang nằm nghĩ phía sau

chi tiết thùng

Cầu cẩu thủy lực:

  • Nhãn hiệu, số loại: Unic UR-V233K
  •  Xuất xứ Thái Lan
  • Chấn lượng mới 100%
  • Loại cẩu: Cẩu thẳng dạng ống lồng.
  • Số đoạn cần: 03 đoạn.
  • Kết cấu cần: Kiểu lục giác, một tấm cuốn liền.
  • Tải trọng nâng lớn nhất: 2330kg tại tầm với 1,7m.
  • Tải trọng nâng nhỏ nhất: 530 tại tầm với 6,23m.
  • Chiều cao nâng lớn nhất: 7,4m.
  • Bán kính làm việc lớn nhất: 6,23m.
  • Hệ thống gập móc cẩu tự động: Thuận tiện trong quá trình làm việc và di chuyển. 
  • Góc xoay cần: 360 độ. 
  • Góc nâng cần: từ 1-76 độ.
Gia cường khung lắp cẩu:
  • Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu.
  • Làm đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U kết hợp với sắt la hàn tạo hộp.

Đóng mới 01 thùng lững có qui cách nhau sau:

  • Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC) Dự kiến: 3,750 x 1,850 x 495 mm.
  • Tải trọng dự kiến: 1,500 – 2,000 Kg.
  • Trọng lượng toàn bộ 5,500Kg.
  • Đà dọc kết hợp khung đế lắp cẩu bằng sắt chấn U dày 4mm hàn tạo hộp, gia cường bằng sắt la dày 3mm chạy dọc theo đà: đà ngang sắt đúc U80 (09 cây).
  • Đà dọc kết hợp khung đế lắp cẩu bằng sắt chấn U dày 4mm hàn tạo hộp, gia cường bằng sắt la dày 3mm chạy dọc theo đà: đà ngang sắt đúc U80 (09 cây).
  • Sàn sắt gân chống trượt dày 3mm.
  • Trụ bửng sắt đúc U100 (Làm trụ sóng).
  • Khung vách trước làm sắt đúc U50.
  • 04 bửng hông và 01 bửng sau cao 495mm. Khung xương bửng dùng hộp 80x40x1.4mm và hộp 50x25x1,2mm. Ốp vách ngoài tole chấn sống dày 1,5mm.
  • Bản lề, khóa bửng sắt.
  • Vè inox 430 dày 1,2mm.
  • Cản hông sắt hộp 60x30x1,2mm, Cản sắt sắt U80 đen vàng.
  • 04 bát chống xô bằng sắt U100.
  • 06 bu long quang M16.
  • Lót đà dọc sắt xi bằng cao su bố dày 20mm.
  • Bộ trích công suất PTO nhập mới 100%.

Hình ảnh Isuzu qMr77he4

Close Menu
Đăng kí báo giá