XE ISUZU FVZ ÉP RÁC 20 KHỐI 2 2 CẦU 6×4
Tổng quan isuzu fvZe4 10T THÙNG 3M8
Xe tải Isuzu FVZE4 2 cầu 10T thùng ngắn là sản phẩm được công ty Isuzu Việt Nam phân phối trên toàn quốc, với sự kết hợp và chuyển giao công nghệ giữa Isuzu Nhật Bản và Isuzu Việt Nam, đảm bảo chất lượng số 1 so với các dòng xe cùng phân khúc 10t.
Thông số kỹ thuật isUZU FVzE4 10T (6x4)
Khối lượng
Kích thước
Động cơ & Truyền động
Vận hành
Khung Gầm
Khối lượng
Khối lượng bản thân | 13.850 kg | |
Khối lượng toàn bộ | 24.000 kg | |
Tải trọng | 10.000 kg | |
Dung tích thùng nhiên liệu | 200 L |
Kích thước
Kích thước tổng thể DxRxC | mm | 9300x 2500 x 3420 |
Kích thước thùng xe DxRxC | mm | 3870 x 2080 x 785 |
Chiều dài cơ sở | mm | 4115 + 1370 |
Vệt bánh xe trước – sau | mm | 2060 / 1850 |
Khoảng sáng gầm xe | mm | 280 |
Chiều dài đầu – đuôi xe | mm | 1250 / 2410 |
Động cơ & Truyền động
Tên động cơ | 6HK1E4SC | |
Loại động cơ | Phun nguyên liệu điện tử, tăng áp – làm mát khí nạp | |
Tiêu chuẩn khí thải | EURO 4 | |
Dung tích xy lanh | cc | 7790 |
Đường kính và hành trình piston | mm | 115 x 125 |
Công suất cực đại | Ps(kW)/rpm | 280(206) / 2400 |
Momen xoắn cực đại | N.m(kgf.m)/rpm | 882(90) / 1450 |
Hộp số | SE11109 – 9 số tiến & 1 số lùi |
Vận hành
Tốc độ tối đa | km/h | 94 |
Khả năng vượt dốc tối đa | % | 24 |
Bán kính quay vòng tối thiểu | m | 10,4 |
Khung Gầm
Hệ thống lái | Trục vít – ê cu bi trợ lực thủy lực | |
Hệ thống treo trước – sau | Phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực | |
Phanh trước – sau | Tang trống, khí nén hoàn toàn | |
Kích thước lốp trước – sau | 11.00R20 | |
Máy phát điện | 24V-90A | |
Ắc quy | 12V-65AH x 2 |
Trang bị tiêu chuẩn
- 2 tấm che nắng cho tài xế và phụ xế
- Kính chỉnh điện và khóa cửa trung tâm
- Tay nắm cửa an toàn bên trong
- Núm mồi thuốc
- Máy lạnh (Tiêu chuẩn theo xe)
- Dây an toàn 3 điểm
- Kèn báo lùi
- Hệ thống làm mát và sưởi
- Phanh khí xả, PTO, Đèn sương mù
- khoang nằm nghĩ phía sau
chi tiết thùng isuzu FVzE4 10t
Hệ thống chuyên dùng:
- Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC): 3870 x 2080 x 785 (mm)
- Tải trọng hàng hóa: 10.000 Kg
- Thể tích chứa rác: 20 m3
- Biên dạng thùng chứa: Vách cong trơn, 4 trụ vát, có thanh gia cường dọc theo vách bên ngoài.
- Cơ cấu nạp rác: Sử dụng máng nạp rác liền thùng.
- Cơ cấu xả rác: Dùng xylanh tầng.
- Vật liệu: Inox và thép hợp kim chống ăn mòn, chịu mài mòn và áp lực cao.
- Hệ thống thủy lực: Nhập khẩu, mới 100%.
- Hệ thống điện: Theo tiêu chuẩn của luật giao thông đường bộ.
- Chất liệu sơn: Sơn Epoxy hai thành phần.
- Màu sắc: Tùy chọn.
Hệ thống điều khiển:
- Điều khiển gài trích công suất (P.T.O): Khí nén, được sản xuất từ nhà máy ISUZU.
- Điều khiển nạp rác: Bằng tay, theo nguyên lý cơ thủy lực tự động liên hoàn qua 4 bước: Kẹp thùng rác – Nâng và lật thùng rác vào – Lật thùng rác ra – Nhả thùng rác.
- Điều khiển cuốn ép rác: Bằng tay, theo nguyên lý cơ thủy lực bán tự động. Sau mỗi nửa chu kỳ cuốn ép rác cần điều khiển sẽ tự động trả về vị trí cũ.
- Điều khiển xả rác: Bằng tay, theo nguyên lý cơ thủy lực liên hoàn qua 4 bước: Mở khóa và nâng buồng ép lên – Đẩy bàn xả ra – Thu bàn xả về – Hạ buồng ép và khóa lại.
- Ga tự động: Tự động điều chỉnh tốc độ động cơ trong quá trình cuốn ép rác.
Hình ảnh Isuzu FVZE4 10t
Mr. kHÁNH
Với kinh nghiệp trên 5 năm kinh doanh ô tô, Khánh sẽ giúp bạn chọn chiếc xe tải phù hợp nhất với nhu cầu của bạn